Emergenetics Applications for HR Open-House 2023

ขอขอบคุณผู้บริหารและส่วนงาน HR จากองค์กรชั้นนำทุกท่าน ที่ได้สละเวลามาเข้าร่วม Emergenetics Applications for HR Open House ที่ทาง ADGES ได้จัดขึ้น

จุดมุ่งหมายในการจัด Emergenetics Applications for HR Open House ในครั้งนี้ เพื่ออยากให้ผู้บริหารและทีมงาน HR ทุกท่าน ได้เข้าใจและรู้จักกับเครื่องมืออย่าง Emergenetics มากขึ้น รวมไปถึงต้องการให้เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่นอกเหนือจากการเป็นเพียงเครื่องมือชิ้นหนึ่งแค่นั้น เพราะนอกจาก Emergenetics จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้ทำความรู้จักและเข้าใจในตัวตนที่เราเป็นแล้ว หากมองในอนาคตระยะยาวเรายังสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดไปสู่การทำกลยุทธ์ วางแผนการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพได้อีกด้วย

 

ในช่วงแรก ดร.ณัฐวุฒิ ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการที่เรียนมาสายวิศวกร และยังเล่าให้ฟังว่าได้อาศัยการใช้เครื่องมืออย่าง Assessment ที่สร้างความเข้าใจในเรื่องความแตกต่างระหว่างบุคคล และสามารถจะเริ่มการพัฒนาทักษะทางด้านผู้นำในอนาคต นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมบริษัท ADGES ถึงให้ความสำคัญในการนำเอา Assessment ที่เหมาะสมไปใช้ในกระบวนการพัฒนาบุคลากร รวมถึงผู้บริหาร และในปัจจุบันทางบริษัทมีโอกาสได้ใช้เครื่องมือ Assessment กว่า 60 เครื่องมือ จนมีความชำนาญและความเข้าใจว่าไม่มี Assessment ที่ดีที่สุดในโลก มีแต่ Assessment ที่เหมาะสำหรับงานแต่ละชนิดและความคาดหวังขององค์กรมากกว่า

IMG_8726

 

หลังจากนั้นเราได้เริ่มสร้างความเข้าใจในเครื่องมือ Emergenetics กัน โดยหัวข้อที่พูดถึงในวันนั้นมีดังต่อไปนี้
 
– Origin of Emergenetics
– Thinking Preference
– Behavior Preference
– Understand Emergenetics Profiles
– Experiential Learning & Exercise
 
ADGES ขอขอบคุณผู้บริหารและทีมงาน HR อีกครั้ง โดยยังได้ลองทำแบบประเมิน Emergenetics อีกทั้งร่วมเรียนรู้ผ่านเครื่องมือนี้ไปด้วยกัน เพราะเรามีความเชื่อว่า อยากให้ทุกท่านได้เห็นภาพและประโยชน์จากการนำเอาเครื่องมืออย่าง Emergenetics ไปใช้ ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดคือการนำเอาเครื่องมือและการทำ Workshop มาให้ผู้เข้าร่วมได้เห็นผ่านประสบการณ์ตรงเพื่อจะสามารถตัดสินใจได้ว่าเครื่องมืออย่าง Emergenetics สามารถช่วยองค์กรท่านได้อย่างแท้จริงหรือไม่
 
หากท่านเป็นบุคลากรในสาย Learning & Development และองค์กรของท่านต้องการที่จะประเมินเครื่องมือ Assessment เพื่อจะนำมาช่วยในการพัฒนาบุคคลากรของท่าน หรือท่านเป็นผู้บริหารระดับสูงในองค์กรที่ต้องการยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีม สามารถติดต่อเราเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรม Open-House ที่จะถูกจัดขึ้นในทุกๆ ไตรมาส

ADGES คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดกิจกรรมของเราในวันนี้อาจจะช่วยให้ผู้บริหารและส่วนงาน HR ทุกท่าน ได้จุดประกายแนวคิด ไอเดียใหม่ๆ ไปปรับใช้กับองค์กรของท่าน หวังว่าเราจะได้ร่วมพูดคุยและได้พบกันอีกใน Event ที่ทาง ADGES ได้จัดขึ้นในภายหน้า